Thursday, October 6, 2011

MIXED


Ang araw na ito ay isa sa mga MIXED emotion na araw. Sa loob ng isang araw, ito ang mga naramdaman ko:

Happiness. Foundation week. Hindi reular class ngayon. Medyo pahinga ng konti. Walang mga batang makukulit na dapat turuan. Very light lang ang araw na ito.

Panic. Last day ng pagpasa ng soft copy ng exam. All this time I thought na send ko na sa email ko yung soft copy but then I found out na hindi pa pala. I made a way na makuha yung file sa San Roque National kasi dala ni mommy yung laptop. Sakay ng pedicab, bangka, tricycle, bangka ulet and jeep pabalik. Successful naman ako.

Ashamed. Pinasayaw kami ng kendeng-kendeng. Sobrang nahihiya ako. First time ko sumayaw ng ganun. Kulang na lang lamunin ako ng lupa. Niloloko tuloy ako ng mga students ko. Haha. Dedma na lang ako.

Pressure. Medyo na pressure ng konti nung field demo. Kahit hindi ako yung in-charge dito, syempre competition pa din ng year level to. Everybody wants to win.

Annoyed. May batang makulit. Medyo hindi na nakakatuwa. Yung kasalanan niya, ako kailangan maabala. Nakakawala ng momentum. haha.

Excitement. Na excite ako sa game ng volley ball boys. Together with maam Pontino, kami ang coach-coachan nila. I love watching volleyball games.

Disappointment. Na disappoint ako sa sarili ko kasi hindi kami nanalo and I think the blame is on me. It is my first time to be a coach. Usually kasi ako naglalaro and someone is coaching us. This time, its very much different.

At the end of the day, I feel Tired. Sa dami ng activities, medyo sumakit yung katawan ko. Naalala ko, naglaro nga din pala ako ng volleyball ng konti. Overall, happy pa din ako sa araw na to.

What a day. (^^,)

4 comments:

cara cepat untuk hamil said...

good job. very useful

tabung pemadam said...

nice article. be successful

cara menghilangkan susah tidur said...

blogger peace. nice post

Used PC Dealer said...

Nice Blog Post !