Thursday, January 29, 2009

Naisip ko lang...


Balang araw mga pahina ng buhay ko ay lilipas.. Di ko mamamalayan na mabilis lang pala ang pag-ikot ng mundo.. Mga taong nagdaan sa buhay ko.. Mga kaibigang di inaasahan darating at makikilala.. Mga pagkakataong naging masaya.. Mga taong nagpatibok ng puso ko.. Mga taong nagpaluha sa akin.. Mga problemang nalagpasan.. Ilang post na ang nabasa ko.. Mga idolo sa pag-Blog.. Mga pangyayari sa buhay na ilalathala.. Mga post pang darating.. Mga comments na babasahin.. Darating at darating.. ang araw na alaala na lang ang lahat..

4 comments:

Roland said...

hayz... nakaka emo ang post mo na ito... talagang ganun, everything will come to an end... at dapat ready tayo sa pagdating ng araw na yun.

belated happy birthday nga pala!

Dear Hiraya said...

tama ka.. darating ang mga panahon na ang lahat ng ngayon ay alaala na lang.. hayz! emo! hahaha

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

ROM CALPITO said...

Ang mga alaalang nagdaan laging nakasunod hangang sa pagtanda.

Sana.. kung dumaan muli sa isipan mo ang name ko inuuna ko na, "maraming salamat" kasi kahit isang sigundo.. dumaan ako sa isipan mo.

Love said...

@ jettro

wow!! ang lalim nun ah??
hehehe..
thanks din sa pagdaan!!!

(^^,)