Saturday, October 11, 2008

Welcome Back to Me!


Paglipas ng mahabang pahanon...

Heto na ako!! hehe. Nagbabalik. Bumwelo lang.

(Grabe. Na-miss ko itong pagta-type d2 sa page na 'to ng blogger.)

Daming happenings na hindi na post. Isa na dito yung nakalipas na exams at ga-bundok na mga projects. Hindi ko talaga maintindihan ang mga prof kung bakit kapag finals na tsaka naman sila nagsasabay-sabay magbigay ng projects. Pwede namang prelim or midterm ibigay para hindi magahol ang mga estudyante sa oras. Tsk. tsk.

(Well, tama na muna reklamo. Matagal din akong nawala sa sirkulasyon. Naging busy.)

At ngayon naman, kailangan kong maghintay ng grades na lalabas sa friday. Kinakabahan ako sa totoo lang. Kapag kasi hindi ko naabot ang maintaining grade na 2.5, ibig sabihin nun katapusan ko nah!! Oh no!!

Kaya eto.. kabado pa rin hanggang ngayon.. Parang hindi ko kayang masabi sa mga magulang ko na hindi ko nakuha ung 2.5 . Mahirap tanggapin un.

Wala akong magagawa kundi pag-pray na lang ung result ng exams at ng final grades namin.

Anyway, masaya pa din ako sa time na meron ako ngaun para sa new post na to.

Welcome Back to Me!

2 comments:

Dear Hiraya said...

wow! congrats!! nagbalik ka na!! hahahaha!!!

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

Roland said...

gud luck sa friday... sana maka-2.25 ka!!!! haha. joke!

welcome back din sa pagbla-blog.