Monday, August 4, 2008

Bukas, Makalawa

Ang dami ko na ding na-missed na i-post dito sa blog ko. Ewan ko ba kung bakit talaga bigla akong tinamad mag-blog nitong nakakaraang araw. Hindi naman ako ganito dati.

Hayz. Siguro nga dumadating sa mga bloggers yung ganitong panahon na para bang gusto mo na lang iwan yung blog mo tapos parang ayaw mo na pakialamanan.

May mga nabasa na din akong ganitong eksena sa iba pang blog kaya naisip ko baka normal nga siguro yun. Darating din yung time na gaganahan din akong mag-blog. Siguro someday. Baka bukas or sa makalawa. Hindi ko din alam

"it is nice to be silent once in awhile. but hwag naman sanang "goodbye" sa blogosphere..."
-Mico Lauron (comment)

Syempre naman di ko pa iiwan tong pagba-blog. Madami pa akong gustong matutunan at malaman mula sa iba pang masisipag na bloggers. Sa ngayon ganito muna.

5 comments:

Roland said...

gnun talaga... sa umpisa everyday excited ka magpost... then magiging every other day... then twice a week.... gang sa two to three times a month na... ok lang yan... basta di mo makakalimutan yung mga friends mo sa blogosperyo.

Dear Hiraya said...

ooowwww... naranasan mo na rin yan.. ako rin nagkaganyan dati pero babalik din yan.. sana wag mo kaming iwan hehehe..

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

Anonymous said...

Thanks sa advice nyo..
lilipas din to,...

napunding alitaptap... said...

ahaha, lumipas na ba. . .

meron akong sinulat about this, ewan ko lan kung irerelease ko ulit sa public.

trivia: mas madami ang posts ko sa drafts kesa yun published.

flyfly!

Anonymous said...

ako naman mas maraming drafts sa utak.. di ko pa napo-post..

nabasa ko nga yung post mo..
as in super long.. pero worth it..
kahit mahilo-hilo ako kakaintindi..

hehehe.