Monday, August 4, 2008

Game of Four

Instructions:
What you are supposed to do...and please don't spoil the fun... Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your lists! Don't forget to change my answers to the questions with that of your own.(^^,)




***********Here it goes************

(A) Four places I go over and over:

School, Church, Bahay (la na ko maisip) ahm.. sa grocery store(pag may pera).

(B) Four people who e-mail me regularly:

Jenny Raj(my dear cousin), Astrology updates, Friendster Updates, yahoo group msgs.

(C) Four of my favorite places to eat?

sa KFC love their mashed potato, dunkin donuts,mini stop (kapag inabutan ng gutom sa recto), syempre sa bahay.(pasingit na din ng jollibee)

(D) Four places you'd rather be?

1. Gusto ko talaga sa dagat o basta may tubig gaya ng swimming pool pwede na din yung baha. Basta enjoy ako kapag nakakakita ng water formations.

2. Sa bubong kapag maggagabi na. Gusto ko lang makita yung mga stars. Pati yung meteors then magwi-wish ako.

3. Yung peaceful na lugar tapos may gitara ako.

4. Sa San Miguel bulacan. wala lang. presko kasi dun pati tahimik. relaxing.

(E) Four people I think will respond:

Si Chris, Ann, damuhan, and Jez. (sana magrespond sila.hehe)

(F) Four TV shows I could watch over and over:

Anu nga ba? konti na lng napapanuod ko pag gabi eh. Siguro News, MYX, Pinoy Dream academy, Dyesebel. (yun lang mga naaabutan ko weh.)


Now, I'm tagging:Ann, Chris, Damuhan and Jez.



Thanks to Fjordz for making this exciting 'tagged' game posible.

Finally I'm tagged.
Now it's Your turn.

4 comments:

Ikatarina said...

Hello!
I just happened upon your blog and enjoyed reading about you and your life. I am a Filipina-American, and went to school in St. Mary's College in Quezon City and also Karilagan in Sta. Mesa. I was born in California and live in Indiana now. My mySpace is:
www.myspace.com/sanfrancatherine
Mabuhay ang bagong kaibigan ko!
Love,
Catherine

Dear Hiraya said...

ahoy! wow! bilis ah! nagawa kagad hahahaha...

super busy rin ng sched mo ah hehehe wala na ring time halos manood ng TV heheh

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

Anonymous said...

thans...
atleast ngayon alam ko na may nakaka-appreciate din pla ng mga gawa ko..

thanks talaga huh..

i'm glad 2 hear from you..

Anonymous said...

ou sobra..
tulog na lng pag-uwi..

pero syempre mas busy ka sa akin noh..hehe.

para kang superhero na mahilig magwork..

lahat na yata kinarir mo weh..