Thursday, August 14, 2008

Psycho Class


Tuwing TTH, lagi kong inaabangan ang 10:30-12:00 kong class sa 4th floor. Si Sir Rogelio dela Cruz ang prof namin at talaga namang he never fails to make us laugh.

Sobrang natutuwa ako sa mga JOKES nya. Parang ang dami nyang alam sa buhay. Pinapayuhan nya kami sa class namin kung saan nakaka-relate naman ang karamihan(kulang na lang maiyak sila).

"Kaya kayo nasasaktan kasi you always expect things will be better."

-he was referring to those people who are still clinging on to their "not working" relationships.

"Once a person is considered to be an X, it will be an X 'til eternity."

Hindi naman ako maka-relate sa mga Love life topics... pero maganda yung mga advice na yun(ewan ko kung ano sa tingin nyo pero sa akin maganda yan).


2 comments:

Jez said...

Kaya naman ako Psych major :D

Love said...

@ jez

wow.. bigatin..
pero enjoy mag psyc..